Tạo VPS free không cần visa là lựa chọn của nhiều người muốn dùng thử hoặc muốn tiết kiệm ngân sách. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp VPS miễn phí để cho bạn trải nghiệm. Cùng LANIT khám phá chi tiết nhé!

tạo VPS free không cần visa
VPS free là lựa chọn của nhiều người mới tập dùng VPS

Dịch vụ VPS miễn phí không cần visa là gì?

VPS free không cần visa là dịch vụ cho người dùng sử dụng VPS không cần trả phí. Thường thì những bản VPS free sẽ bị giới hạn thông số và tài nguyên. Trong vài trường hợp thì VPS free sẽ có đầy đủ các tính năng như các bản trả phí. 

Tuy nhiên, việc sử dụng VPS miễn phí cũng sẽ có nhiều hạn chế về dung lượng lưu trữ hay là tính bảo mật. Vậy nên, bạn chỉ nên dùng VPS free khi muốn dùng thử dịch vụ hoặc không cần lưu trữ quá nhiều thông tin quan trọng.

Top 6 nhà cung cấp thuê VPS Free Không Cần Visa, Master Card Uy Tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ VPS miễn phí, VPS dùng thử để bạn có thể trải nghiệm.  Bạn cũng cần biết, có một số nhà cung cấp sẽ chỉ cho người dùng dùng thử và sẽ phải trải phí để dùng sau giai đoạn thử. Do đó, bạn cần phải thêm thẻ thanh toán VISA/MASTER CARD thì mới có thể sử dụng. Bạn có thể cân nhắc 6 nhà cung cấp dưới đây để tìm được đơn vị cung cấp phù hợp nhé!

#1. Thuê VPS tại Accuwebhosting - Tạo VPS không cần visa

VPS không cần visa tại Accuwebhosting được nhiều người tin tưởng để sử dụng. Accuwebhosting được đánh giá là mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho khách hàng vì nó cho phép người dùng tự tạo VPS free không cần visa. Khi đăng ký thành công, bạn có thể sử dụng VPS hoàn toàn miễn phí 100%.

Dịch vụ VPS tại Accuwebhosting có thể tương thích với Linux, Windows Server 2012 và Windows Server 2008. Ngoài ra, Accuwebhosting còn có tốc độ Internet lên tới 10Gb/s, 35 GB dung lượng HHD free, 1 GB RAM và 500GB băng thông.

tạo VPS free không cần visa
Thuê VPS miễn phí tại Accuwebhosting

#2 .CloudWays Free Trial

CloudWays Free Trial là nhà cung cấp cho phép bạn tạo vps không cần visa miễn phí. Quá trình đăng ký dịch vụ này vô cùng đơn giản, không quá phức tạp và chỉ mất một vài bước. Thời gian sử dụng thử nghiệm của VPS Free Trial sẽ kéo dài trong vòng 14 ngày. Tuy nhiên, CloudWays Free Trial chỉ tương thích với hệ điều hành Linux.

tạo VPS free không cần visa
CloudWays Free Trial cho dùng VPS free trong 14 ngày

#3. ArubaCloud - Đăng ký VPS không cần visa

Khi nhắc đến dịch vụ VPS nổi tiếng trên thế giới, sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua ArubaCloud. Đây là đơn vị cung cấp Hosting và VPS chất lượng cao, phù hợp nhiều đối tượng sử dụng. Bạn có thể truy cập vào trang chủ của ArubaCloud và chọn Request Voucher để có 60 ngày dùng VPS miễn phí.

Đăng ký VPS free không cần visa của ArubaCloud bạn sẽ được sử dụng 20GB HHD ,1 GB RAM. Cả hai hệ điều hành Windows và Linux đều có thể tương thích.

tạo VPS free không cần visa
Đăng ký VPS không cần visa tại ArubaCloud

#4. VPSie Cloud Server

Cách tạo VPS free không cần visa từ nhà cung cấp VPSie Cloud Server cũng khá đơn giản. Việc bạn cần làm là liên kết với 3 người bạn của mình và sau khi đã hoàn tất, bạn sẽ nhận được 4 USD để sử dụng dịch vụ VPS.

Thời gian sử dụng VPS miễn phí tại VPSie Cloud Server là 30 ngày. Ngoài ra, bạn sẽ còn có 758MB bộ nhớ, 1 CPU, 1TB chuyển dữ liệu và 10GB ổ cứng.

cách tạo vps free không cần visa
Tạo vps không cần visa với VPSie Cloud Server

#5. Aliyun Cloud giúp tạo VPS không cần visa

Aliyun Cloud là đơn vị cung cấp VPS nổi tiếng tại Trung Quốc. Các gói VPS miễn phí tại Aliyun Cloud được đánh giá có chất lượng ổn định và phù hợp với đại đa số người dùng. Mỗi gói VPS miễn phí sẽ gồm coupon 50 USD, băng thông không giới hạn. Ngoài ra, VPS này còn tương thích với cả Windows và Linux và thời gian sử dụng lên tới 30 ngày. 

#6. CloudSigma

Bạn có thể đăng ký VPS free không cần visa tại CloudSigma chỉ trong “một nốt nhạc”. CloudSigma được biết tới là nhà cung cấp VPS nổi tiếng toàn thế giới. Thậm chí bạn cũng có thể sử dụng Virtual Host miễn phí mà không có chi phí phát sinh. Các VPS tại CloudSigma tương thích với cả hệ điều hành Windows và Linux. Thời gian sử dụng của gói VPS này là 7 ngày.

tạo VPS free không cần visa
VPS free không cần visa tại CloudSigma

Đánh giá ưu, nhược điểm của VPS miễn phí

Ưu điểmNhược điểm
Không mất chi phí vì hoàn toàn miễn phí.
Đảm bảo không gian cho lượng dữ liệu nhỏ.
VPS free vẫn có những chức năng cơ bản như VPS trả phí.
Nếu bạn thuê ở đơn vị uy tín thì vẫn sẽ được bảo mật tốt.
Bị hạn chế thời gian sử dụng.
Không gian lưu trữ có phần hạn chế so với trả phí.
Một số đơn vị bắt buộc phải thêm thẻ trước khi dùng miễn phí.

Thuê VPS giá rẻ chất lượng tại LANIT

Dịch vụ VPS free trial sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, tuy nhiên nó vẫn sẽ có những rủi ro còn tồn đọng, ví dụ như: bị mất dữ liệu, lộ thông tin người dùng, tốc độ xử lý chậm,.. Do đó, giải pháp thay thế cho VPS free đó là Thuê VPS giá rẻ. Hiện nay, các nhà cung cấp đều có những gói dịch vụ giá rẻ, thích hợp cho những người có ít dữ liệu cần lưu trữ, ngân sách hạn chế,…

Database Hosting
Thuê VPS giá rẻ tại LANIT

LANIT tự hào là một địa chỉ cung cấp VPS dùng thử free và VPS giá rẻ. Chỉ từ 72.000 VNĐ/ tháng là bạn đã có thể sử dụng được dịch vụ VPS tại LANIT. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sản phẩm với chất lượng dịch vụ VPS tốt nhất, chi phí minh bạch, rõ ràng nhất. 

Bạn có thể liên hệ với LANIT để được tư vấn và chọn lựa gói VPS phù hợp với nhu cầu và chi phí mong muốn hoặc đăng ký dùng thử free trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi!

Dùng thử miễn phí

LANIT hy vọng rằng bài viết về Tạo VPS free không cần visa đã mang lại nhiều giá trị có ích cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm những dịch vụ VPS hay những thông tin hữu ích trong quá trình sử dụng VPS thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được cập nhật những thông tin nhanh chóng nhất nhé!

avata Hải

Triệu Huyền Trang

Triệu Huyền Trang chuyên gia 3 năm kinh nghiệm trong ngành Công Nghệ, Phần Mềm. Chuyên chia sẻ các kiến thức phần mềm mã nguồn, ứng dụng và thông tin về công nghệ hữu ích.

Chat với chúng tôi qua Zalo!
Chat với chúng tôi qua Zalo!