CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Khách hàng sử dụng dịch vụ của LANIT được bảo đảm quyền lợi hợp pháp, theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật. Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ, LANIT tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng, trên tinh thần cầu thị, thiện chí.

CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI DỊCH VỤ

1. Thời gian thực hiện, tiếp nhận và xử lý khiếu nại dịch vụ:

– Thời gian khách hàng thực hiện khiếu nại liên quan đến vấn đề về chất lượng dịch vụ: Không quá 24h kể từ thời điểm LANIT bàn giao dịch vụ khách hàng đăng ký.

– Thời gian tiếp nhận và xử lý khiếu nại: LANIT sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 7 ngày làm việc, kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng

Việc tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khách hàng được ghi nhận và trả lời bằng văn bản. Tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật hiện hành.

2. Thời điểm khiếu nại:

Kể từ sau khi nhận thông tin dịch vụ đã đăng ký tại LANIT, khách hàng có thể thực hiện khiếu nại dịch vụ.

QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Bước 1: Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại

Khi khách hàng có thắc mắc hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ có thể liên hệ với LANIT qua các hình thức sau:

– Gọi điện thoại đến tổng đài (0247) 10.44.888 (phím 3) hoặc hotline: 0945 96 95 94 gặp Bộ phận CSKH.

– Gửi email đến địa chỉ: info@lanit.com.vn

– Gửi Đơn yêu cầu/khiếu nại trực tiếp đến văn phòng công ty theo địa chỉ: P1514, Tòa nhà CT5-X2 Bắc Linh Đàm – P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội.

* Lưu ý : Trong email hoặc Đơn vui lòng ghi rõ nội dung phản ánh, khiếu nại, yêu cầu cần giải quyết và cung cấp các tài liệu, thông tin có liên quan đến dịch vụ và sử dụng dịch vụ.

Bước 2: Giải quyết

– Nếu khách hàng liên hệ làm việc trực tiếp,bộ phận CSKH bên công ty sẽ lập “Phiếu tiếp nhận” – ghi nhận nội dung sự việc, ý kiến phản ánh và yêu cầu của khách hàng.

– Ngay sau khi tiếp nhận hay nhận được được email, đơn của khách hàng, bộ phận CSKH sẽ tiến hành xác minh, kiểm tra nội dung phản ánh và giải quyết trong phạm vi quyền hạn của mình.

– Trường hợp sự việc phức tạp, không thuộc thẩm quyền giải quyết hoặc liên quan đến nhiều bên cần chuyển đến đơn vị có thẩm quyền để giải quyết

Bước 3: Trả lời đơn khiếu nại

Trong vòng 2 – 7 ngày chúng tôi sẽ có Thư trả lời (nếu đã khắc phục xong hoặc cần trao đổi, cung cấp thêm thông tin …) qua hình thức: Gọi điện thoại, gửi email, văn bản hoặc gặp mặt trực tiếp

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được, LANIT sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa đôi bên.