Chính sách hoàn tiền tại LANIT

I. Nội dung chính

LANIT có chính sách hoàn tiền 100% hoặc 1 phần số tiền mà quý khách hàng đã thanh toán cho dịch vụ đăng ký tại LANIT. Thời gian hoàn tiền từ 1 đến 10 ngày.

II. dịch vụ áp dụng hoàn tiền

Chính sách hoàn tiền của LANIT được áp dụng cho các dịch vụ sau:

– Dịch vụ lưu trữ Hosting

– Cloud VPS (Cloud Vps giá rẻ, Cloud Vps chuyên nghiệp)

– Cloud Server

– Email Server

III. Điều kiện hoàn tiền

– Chính sách hoàn tiền chỉ áp dụng 1 lần duy nhất đối với mỗi một khách hàng. Nếu một trong những thông tin khách hàng yêu cầu hoàn toàn trùng với thông tin khách hàng hoàn tiền trước đó như: CMND (hoặc thẻ căn cước), số điện thoại, tên miền. Yêu cầu hoàn tiền sẽ bị từ chối.

– Thời gian gửi yêu cầu hoàn tiền phải trong vòng 7 ngày kể từ ngày thanh toán dịch vụ.

– LANIT hoàn tiền 100% nếu chúng tôi xác định nguyên nhân dẫn đến dịch vụ không sử dụng được đến từ hệ thống LANIT, hoặc LANIT bàn giao không đúng thông số mô tả công khai trên website.

– Chính sách hoàn tiền không áp dụng với những khách hàng đã đăng ký dịch vụ dùng thử dịch vụ.

– Chính sách hoàn tiền không áp dụng với các dịch vụ đăng ký qua các chương trình khuyến mãi.

– Chính sách hoàn tiền không áp dụng đối với khách hàng là đại lý.

– Chính sách hoàn tiền không không áp dụng cho các dịch vụ bị hủy do vi phạm QUY ĐINH SỬ DỤNG.

– Chính sách hoàn tiền không áp dụng đối với dịch vụ tên miền, dịch vụ thuê máy chủ, chỗ đặt máy chủ, SSL, VPS USA, VPS ĐỨC.

IV. Chính sách hoàn tiền và hoàn tiền 100%

– Trường hợp 1: Khách hàng đăng ký dưới 7 ngày, LANIT hoàn 100% số tiền khách hàng đã thanh toán khi đăng ký dịch vụ tại LANIT.

– Trường hợp 2: Khách hàng sử dụng dịch vụ trên 7 ngày. LANIT sẽ hoàn lại số tiền sau khi đã trừ đi số tiền khách hàng đã sử dụng những ngày trước đó.

V. Phương thức hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền từ 1 đến 10 ngày tính từ thời điểm khách hàng yêu cầu hoàn tiền. LANIT thanh toán qua cổng thanh toán quý khách hàng đã dùng để thanh toán dịch vụ.

Lưu ý: Qúy khách hàng sẽ phải chịu phí chuyển khoản giao dịch (nếu có)

VI. Hướng dẫn hoàn tiền

B1. Quý khách đăng nhập vào hệ trang quản lý dịch vụ https://clients.lanit.com.vn

B2. Mở ticket, chọn phòng kế toán, chọn dịch vụ cần hoàn tiền và nhập nội dung chi tiết lý do muốn hoàn lại tiền. LANIT rất mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp của quý khách hàng, để hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.

B3. Sau khi, LANIT nhận được thông tin quý khách gửi tới. Trong vòng 24h, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để trao đổi trực tiếp với khách hàng xác minh lại một số thông tin.

B4. LANIT hoàn tiền quý khách hàng sau 1 – 10 ngày.