Catch-All Email là gì?
Catch-All Email là Email dùng để nhận tất cả mail gửi đến tên miền công ty bạn. Đây là tính năng sẵn có trên các phần mềm Mail Server. Dịch vụ Mail Server có thể tích hợp cấu hình Catch-All để tránh làm thất lạc mail gửi đến do sai địa chỉ, hay mail không tồn tại.
Các bước cấu hình Catch-All Email trên DirectAdmin nhanh chóng
Bài viết này, LANIT sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình Catch-All Email trên DirectAdmin. Cụ thể, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:
- Truy cập trang quản lý DirectAdmin bằng cách đăng nhập vào tài khoản của bạn.
- Chọn mục “E-mail Management” trong menu chính của giao diện.
- Chọn “Catch-All E-mail” từ danh sách các tùy chọn.
Làm theo các bước trên sẽ giúp bạn cấu hình “Catch-all email” trong DirectAdmin của mình.
Sau khi chọn “Catch-All E-mail” trong DirectAdmin, bạn có 3 lựa chọn như sau:
- Fail: Chọn tùy chọn này, hệ thống sẽ thông báo rằng địa chỉ email của người nhận không tồn tại.
- Ignore: Chọn tùy chọn này để hệ thống bỏ qua email và không thông báo gì cả.
- Address: Nếu bạn muốn chuyển tất cả các email catch-all đến một địa chỉ email cụ thể, hãy chọn tùy chọn này và nhập địa chỉ email mà bạn muốn nhận email catch-all.
Đây là các tùy chọn giúp bạn đưa ra quyết định cách xử lý email được gửi đến địa chỉ catch-all trong hệ thống DirectAdmin.
Với tùy chọn “Address”.
- Nhập địa chỉ email bạn muốn nhận tất cả các email được gửi đến địa chỉ không tồn tại.
- Địa chỉ email có thể là một địa chỉ bất kỳ hoặc có sẵn trên hosting. Ví dụ, trong mục account.
- Nhấn vào nút “Update” để lưu lại các thiết lập vừa thay đổi.
Lời kết
Trên đây là các bước giúp bạn thiết lập và cấu hình chức năng Catch-All Email trong hệ thống DirectAdmin của mình. Nếu bạn còn có thắc mắc nào hoặc cần tư vấn cách chọn hosting giá rẻ, hosting chuyên nghiệp để lưu trữ website ổn định, liên hệ ngay LANIT ngay nhé!